Ông lão xe ôm đánh hỏng mắt tình địch vì ghen

Thứ Ba, 21/02/2017, 15:59
Dù đã có vợ, Vũ (66 tuổi, ngụ Vĩnh Long) sống bằng nghề xe ôm vẫn kiếm nhân tình bên ngoài. Phát hiện người tình “bắt cá hai tay”, Vũ đánh nạn nhân hư một bên mắt trái.

Ngày 21-2, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Vũ (66 tuổi, ngụ xã Trường An, TP Vĩnh Long) 5 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Bị cáo tại phiên tòa. 

Theo cáo trạng, Vũ đã có vợ con và sống nghề chạy xe ôm ở TP Vĩnh Long. Năm 2012, một lần tình cờ, Vũ chở bà Huỳnh Thị L (59 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) đi khám bệnh ở TP Vĩnh Long. Qua trò chuyện, Vũ biết người phụ nữ này sống một mình nên tán tỉnh. Những lúc vắng khách, Vũ đến nhà bà L chơi và hai người nảy sinh tình cảm. 

Sau đó, Vũ đầu tư mua sắm đồ đạc trang bị trong nhà bà L và  coi như “vợ bé”. Cả hai cặp kè được một thời gian, Vũ hay tin người tình có người đàn ông khác bên ngoài nên ghen tuông, cự cãi. Chiều 19-6, Vũ chạy xe máy đến nhà người tình ở huyện Long Hồ, với mục đích giảng hòa.

Nhưng đến nơi, Vũ nhìn thấy một người đàn ông khác từ trong nhà bước ra nên nổi cơn ghen đánh bà L. Chưa dừng lại, Vũ lấy cây lau nhà bằng kim loại đạp gẫy phần đầu, rồi đánh trúng mắt người tình gây thương tích nặng. 

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, với nhãn cầu mắt trái bị tổn thương buộc phải lắp mắt giả. Kết quả giám định, nạn nhân bị thương tật với tỷ lệ 51%. Tại phiên tòa, bị cáo Vũ luôn cuối đầu và thừa nhận hành vi của mình. 

Mai Anh
.
.
.