Say xỉn, ghen tuông sát hại người đầu ấp tay gối

Thứ Sáu, 17/02/2017, 13:35
Phụ hồ bữa đực bữa cái nhưng lại không chí thú làm ăn, lo ăn nhậu lại có cái tật hay ghen nên trong một lần say xỉn, Lớn đã sát hại người đầu ấp tay gối với mình...

Ngày 17-2, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Tô Út Lớn (49 tuổi, quê quán Cà Mau, tạm trú Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Khoảng 20h ngày 15-2, Trước Út Lớn nhậu cùng một số người ăn nhậu tại nhà trọ trong hẻm số 19 đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Sau khi ngà ngà say, Út Lớn nhìn thấy vợ là chị Nguyễn Thị Vuông (48 tuổi) đi ra khỏi phòng trọ. Do tính hay ghen bóng gió, Út Lớn lớn tiếng với chị Vuông nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Lời qua tiếng lại, chị Vương bực tức bỏ rời phòng trọ. Lúc này Út Lớn lấy con dao đuổi theo và đâm chị Vuông. Chị Vuông ôm vết thương chạy được một đoạn rồi gục xuống trước dãy nhà trọ bất tỉnh. Người dân sống ở khu trọ lập tức đưa chị Vuông vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng chị Vuông không qua khỏi. Út Lớn bị Công an quận Bình Thạnh bắt ngay sau đó.

Theo một số người sống ở khu trọ, gia đình Út Lớn khó khăn nên 2 vợ chồng dắt díu nhau từ Cà Mau lên TP Hồ Chí Minh đi làm phụ hồ nuôi 4 đứa con. 

Tuy nhiên Út Lớn không chí thú làm ăn mà thường xuyên tổ chức nhậu nhẹt. Mỗi lần say xỉn, Út Lớn thường kiếm chuyện đánh đập chị Vương vì cho rằng chị Vương không chung thủy. Chị Vuông nhiều lần đòi chia tay nhưng nghĩ đến các con nên thôi.

M.Đức
.
.
.