Kẻ dâm ô với nhiều bé gái tại TP Vũng Tàu bị xử 3 năm tù

Thứ Sáu, 17/11/2017, 22:35
Ngày 17-11, TAND TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, trú tại TP Vũng Tàu) về tội dâm ô với trẻ em. 


Theo cáo trạng, vào khoảng từ tháng 4-2014 đến tháng 5-2014, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện 2 vụ dâm ô đối với 2 cháu gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. 

Cụ thể, vào khoảng 20h một ngày tháng 4-2014, cháu N.N.A.D (9 tuổi) được bố đưa ra khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside chới. Trong lúc bé D. đang chơi đùa cùng anh trai (14 tuổi) thì Thủy đến sờ vào bộ phận sinh dục của bé. Hành vi này của Thủy đã bị anh trai của bé D. phát hiện vào báo cho cha biết. Cha cháu D đã tát rồi chửi mắng Thủy, sau đó báo cho bảo vệ của chung cư biết vụ việc.

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại phiên tòa.

Tiếp đó vào khoảng chập tối một ngày tháng 5-2014, cháu T.H.A. (chung cư Lakeside) ở nhà một mình. Bạn cháu tên N. đến chơi và đứng ngoài cửa sổ nói chuyện. 

Lúc này, ông Thủy đến đứng sau lưng cháu N. định giở trò dâm ô thì cháu N. hoảng sợ, gạt tay ông Thủy ra và bỏ chạy. Lúc này ông Thủy đến sát cửa số, đối diện với cháu T.H.A. và giữ tay cháu, có hành vi dâm ô. Lát sau cháu N. quay lại gần nhà T.H.A, chứng kiến ông Thủy có hành vi với bạn, cháu N. đã nói T.H.A đóng cửa sổ lại.

Năm 2016, Công an TP Vũng Tàu đã tiếp nhận hồ sơ do công an phường Nguyễn An Ninh chuyển giao, nội dung bà N.T.T.Th. tố giác Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của bà. 

Quá trình điều tra, công an đã lấy lời khai của bị hại, nhân chứng, dựng lại hiện trường và đã làm rõ được 2 vụ trên. Riêng vụ của con gái bà Th. và một số bé gái khác thì tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý sau.

Tại phần xét hỏi, sau khi đại diện VKS công bố bản cáo trạng, bị cáo không đồng tình với nội dung kết luận, không thừa nhận hành vi của mình và cho rằng bị vu khống. Nguyễn Khắc Thuỷ khai thường xuyên gặp cháu H.A do gia đình cháu có bán hàng dưới chung cư.

Bị cáo khai, từ 18h đã không ra khỏi nhà, việc kết luận cho rằng Thuỷ thực hiện hành vi lúc 20h là không đúng, ngoài ra khu công viên buổi tối lúc nào cũng đông người qua lại.

HĐXX hỏi, tại sao bị cáo không ra khỏi nhà sau 18 giờ mà lại biết công viên lúc nào cũng đông người. Bị cáo trả lời do nghe bảo vệ kể lại.

Về tờ giấy có nội dung “hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật T.T.Th” được dán trên cửa của người tố cáo. Bị cáo khai, “ban đầu không thừa nhận nhưng sau khi về nhà thì nhớ ra và thừa nhận nội dung trên tờ giấy là do bị cáo viết, nhưng do bức xúc nên mới làm vậy”.

Đến 19h30, tối 17-11, sau thời gian nghị án, Hội đồng xét xử TAND TP Vũng Tàu đã tuyên bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) 3 năm tù về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

HĐXX xét thấy, mặc dù bị cáo không thừa nhận, cho rằng bị truy tố xét xử oan. Tuy nhiên, căn cứ vào những vật chứng, nhân chứng có trong hồ sơ vụ án, được thẩm tra lại trong phiên xử đã đủ cơ sở xác đinh bị cáo thực hiện hành vi dâm ô với 2 cháu bé như trong cáo trạng. 

Bị cáo đã thực hiện hành vi với 2 trẻ em dưới 16 tuổi, hành vi của bị cáo đủ yếu tố cấu thành tội Dâm ô với trẻ em, với các tình tiết định khung là phạm tội nhiều lần và phạm tội với nhiều trẻ em. HĐXX quyết định, cần phải có biện pháp thật nghiêm để có răn đe. 

Hải Âu
.
.
.