Công an vào cuộc xử lý nghiêm đối tượng hành hung nhân viên y tế

Thứ Ba, 27/08/2019, 08:59
Ngày 26-8, Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đang phối hợp với lãnh đạo Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba để làm rõ trường hợp bệnh nhân có hành động đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế của bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23h30 ngày 25-8, bệnh nhân Dương Viết Linh (SN 1975), trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới đến Khoa cấp cứu Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba, TP Đồng Hới để điều trị vết thương vì bị ngã xe. Điều dưỡng viên của bệnh viện Ngô Thị H. mời Linh nằm lên cáng bệnh viện để xem xét vết thương, nhưng Linh bỏ ra ngoài nói chuyện với 2 người đi cùng.

Điều dưỡng H. theo ra khuyên Linh vào để theo dõi vết thương, đồng thời hỏi bạn Linh số điện thoại của người nhà để báo cho biết Linh đang ở viện. Linh chửi bới nhân viên y tế, rồi vào cáng nằm. 

Tiếp đó, bất ngờ đối tượng vùng dậy chụp lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế, đồng thời rượt đánh hai nhân viên y tế là chị Ngô Thị H. và chị Nguyễn Thị Th., chị Th. bị đối tượng đánh vào mặt ngã xuống sàn…

Ngay sau khi nhận được tin báo từ trực ban bệnh viện, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Nam Lý, TP Đồng Hới đã có mặt để giải quyết vụ việc. Được biết, khi xảy ra vụ việc, đối tượng có dấu hiệu say xỉn rượu bia.

Sông Lam
.
.
.