Xử phạt nam thanh niên đánh điều dưỡng bệnh viện

Thứ Tư, 30/11/2016, 19:36
Ngày 30-11, Công an phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên ra Quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với Đặng Quốc Lân, 27 tuổi, trú tại thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên về hành vi gây rối trật tự công cộng.


Trước đó, ngày 20-11, Lân đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để tìm gặp vợ là chị Nguyễn Lan Nhi, 18 tuổi, trú tại thị trấn Giang Tiên, huyện Phú Lương đang điều trị tại bệnh viện do bị tai nạn giao thông.

Khi gặp anh Đào Minh Đức là điều dưỡng của Bệnh viện, Lân đã lớn tiếng dọa nạt và đánh vào mặt anh Đức. Sau khi mọi người can ngăn, Lân tiếp tục chửi bới các nhân viên y tế và thách thức đội ngũ bảo vệ của bệnh viện. 

Đặng Quốc Lân tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an phường Phan Đình Phùng có mặt tại hiện trường khống chế Lân vì đã có hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Được biết, Lân đã có 1 tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng năm 2007 và 1 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích năm 2009, bị Tòa án nhân dân huyện Phú Lương xử phạt 6 tháng tù giam.

Minh Thắng
.
.
.