Công an truy tìm hàng trăm học viên cai nghiện bỏ trốn

Thứ Bảy, 11/08/2018, 16:24
Trong giờ phát cơm, nhóm học viên cai nghiện ma tuý ở Tiền Giang xảy ra xô xát, đánh nhân viên cơ sở rồi hùa nhau bỏ trốn ra ngoài.

Chiều 11-8, các lực lượng nghiệp vụ Công an Tiền Giang đã truy tìm được hơn 100 học viên cai nghiện, đưa quay lại Cơ sở cai nghiện ma túy đóng tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Tiền Giang).

Theo ông Trần Văn Dễ, Phó giám đốc cơ sở cho biết, sáng cùng ngày trong giờ phát cơm, một số học viên xảy ra xô xát. Sau đó, đám đông hùa theo và đánh một nhân viên của cơ sở. Khoảng 300 học viên đã đồng loạt bỏ trốn, tản đi các xã lân cận như: Long Định, Tân Lý Đông (huyện Châu Thành). 

Các học viên cai nghiện được đưa quay lại cơ sở. 

Nhiều học viên sau khi trốn ra khỏi cơ sở đã có hành vi chống lại làm nhiệm vụ, một số lấy quần áo của người dân mặc vào để cải trang. Hơn 100 học viên đã được đưa lại cơ sở, ngành chức năng đang tiếp tục đến các địa bàn tiếp giáp, truy tìm số học viên còn lại. Được biết, cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang đang quản lý, điều trị bệnh, dạy nghề cho hơn 650 học viên.

Như Anh
.
.
.