Đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm đối tượng ngáo đá đâm người dân

Thứ Hai, 10/10/2016, 16:41
Sau khi có phản ánh về việc đối tượng ngáo đá dùng dao đâm trọng thương một người dân, nhưng lại không bị tạm giữ hình sự, Công an quận Hải An (Hải Phòng) đã có thông tin chính thức về vụ việc này.


Chiều ngày 10-10, Công an quận Hải An và Công an Thành phố Hải Phòng cho biết, vào 17h ngày 7-10, Công an quận Hải An nhận được thông tin về việc tại cổng số nhà 1/34 Lực Hành, phường Đằng Lâm một đối tượng dùng dao đâm bị thương một người dân. Công an quận cùng với Công an phường Đằng Lâm đã xuống hiện trường xác minh, điều tra. 

Ông Lưu tại bệnh viện.

Tại đây đã xác định đối tượng là Bạch Ngọc Tùng, 32 tuổi, ĐKTT phường Hồ Nam, quận Lê Chân hiện tạm trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An dùng dao nhọn đâm ông Đặng Văn Lưu, 56 tuổi, ĐKTT khu dân cư Lực Hành, phường Đằng Giang (nhà ở cạnh nhà Bạch Ngọc Tùng) bị thương, mọi người cùng lực lượng Công an đã đưa ông Lưu đi cấp cứu tại bệnh viện và dẫn giải đối tượng về trụ sở. 

Tại cơ quan Công an Tùng trong tình trạng có biểu hiện sử dụng chất ma túy (ngáo đá). Ông Lưu bị 4 vết thương trên người được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.  

Sau khi lấy lời khai và tạm giữ Tùng 24 tiếng theo qui định của pháp luật Công an quận Hải An đã cho Tùng tại ngoại, yêu cầu gia đình quản lý, giám sát, chờ kết quả giám định thương tích của cơ quan chức năng đối với ông Đặng Văn Lưu. Công an quận Hải An củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật. 

Theo thông tin ban đầu giữa Bạch Ngọc Tùng và ông Đặng Văn Lưu có mâu thuẫn cá nhân. Bản thân Tùng có tiền sử về sử dụng ma túy, gia đình Tùng mới chuyển từ phường Hồ Nam về đây thuê nhà trọ ở.

Văn Thịnh
.
.
.