Lên cơn tâm thần sát hại mẹ rồi ôm con định thả từ tầng 3 xuống đất

Thứ Hai, 22/10/2018, 13:38
Khoảng 24h đêm 21-10, nghi phạm Nguyễn Văn Thương (36 tuổi, ở xóm Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình). Thấy Thương có biểu hiện bất thường, đập phá đồ đạc trong nhà, bà B.T.V (59 tuổi), là mẹ của Thương đã can ngăn thì bị anh ta cầm dao đuổi chém. 

Do gặp nguy hiểm bà V vừa chạy vừa gọi cầu cứu hàng xóm nhưng Thương đã đuổi kịp và chém nhiều nhát dao vào người khiến bà V tử vong tại chỗ. Không dừng lại ở đó, gây án xong Thương đã vứt xác bà V cùng nhiều đồ đạc xuống giếng của gia đình.

Lực lượng Công an đến hiện trường giải cứu cháu bé, bắt giữ nghi phạm

Thấy có tiếng la hét lớn, người dân xung quanh chạy đến nhưng không kịp can ngăn. 

Phát hiện đông người có mặt tại nhà, Thương chạy vào phòng ôm đứa con 4 tuổi của mình lên tầng 3 đe dọa thả rơi tự do. Rất may lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình có mặt kịp thời vận động và nhanh chóng tiếp cận đã giải cứu được cháu bé an toàn.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm 

Theo thông tin ban đầu, Thương là con nuôi được vợ chồng bà V đón về nuôi từ nhỏ. Cách đây khoảng 3 năm, bố Thương đã mất còn lại bà V ở chung với gia đình Thương. Năm 2017, Thương đã đi chữa bệnh liên quan đến tâm thần tại Hà Nội. Sau khi điều trị tại đây một thời gian, Thương đã trở về nhà và sinh sống bình thường. Tuy nhiên, đêm 21-10, Thương bỗng có nhiều biểu hiện lạ và gây ra vụ việc thương tâm này.


M.Hiền
.
.
.