Triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc "khủng" trong rừng tràm

Thứ Bảy, 01/08/2020, 14:18
Một tụ điểm đánh bạc với quy mô lớn vừa được Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận triệt phá thành công.

Qua công tác nắm tình hình, tại khu vực rừng tràm thuộc thôn Thiện Bình, xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết có một nhóm người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa với số tiền lớn. Vào khoảng 16h30 ngày 31/7/2020, Công an TP Phan Thiết đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ ập vào một tụ điểm đánh bạc này. 

Tại đây lực lượng chức năng đã bắt quả tang 24 đối tượng đang có hành vi trên.

Tại hiện trường lực lượng Công an đã thu giữ trên chiếu bạc hơn 63 triệu đồng, 1 bộ xóc đĩa, 2 bộ bài tây, 4 xe ô tô, 3 xe máy, 16 điện thoại di động, thu giữ trên người các đối tượng gần 525 triệu đồng và nhiều tang vật khác có liên quan.

Sòng bạc này hoạt động đã gần 1 tháng nay, các đối tượng tổ chức đánh bạc rất tinh vi, có xe ô tô đưa đón vào tận tụ điểm đánh bạc và có tổ chức người canh gác từ xa. Các đối tượng đánh bạc đa số là người tại địa bàn huyện Đức Linh, thành phố Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận và tỉnh Lâm Đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết đang tập trung đấu tranh, làm rõ đối tượng tổ chức và thu tiền xâu của tụ điểm đánh bạc này và tiến hành rà soát các đối tượng bỏ trốn để điều tra xử lý theo quy định.

Như Ý
.
.
.