Triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức chơi Game bắn cá

Thứ Hai, 20/07/2020, 18:15
Công an Đồng Nai đang tạm giữ 26 đối tượng để lập hồ sơ điều tra xử lý về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức chơi Game bắn cá

Ngày 20/7 Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai đang tạm giữ 26 đối tượng để lập hồ sơ điều tra xử lý về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức chơi Game bắn cá tại tổ 25A khu phố 11 phường Tân Phong – TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ tối 19/7, hàng chục CBCS Đội Chống TNXH và mua bán người  thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã đột kích tụ điểm Game bắn cá bắt quả tang 26 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức chơi Game bắn cá.

Một số đối tượng và tang vật.

Tụ điểm này được Công an xác định do đối tượng Nguyễn Trần Tú (SN 1993, quê Nghệ An) đứng ra quản lý và tổ chức cho các con bạc tới tham gia. Theo đó Tú là người đứng ra bán điểm cho các “con bạc” tới chơi với giá 100 ngàn đồng đổi lấy thẻ chơi có số điểm là 1.000 điểm. Số điểm sau khi được mua thẻ từ của Tú thì các đối tượng đưa vào bàn Game bắn cá để chơi dưới dạng hình thức cá cược theo tỷ lệ đặt cược hiện trên bàn máy.

Sau khi đánh bạc nếu con bạc thắng được số điểm lớn có thể quay lại bàn của Tú hoặc “đàn em” của Tú gần đó bán điểm lấy tiền với giá như đã mua điểm trước đó. Tuy nhiên đa số con bạc đến đây chơi đều thua, nhiều trường hợp đã phải cầm cố tài sản cho Tú như xe máy điện thoại và tài sản khác. Để lôi kéo các con bạc thì sau 22 giờ hàng đêm các đối tượng tham gia đánh bạc tại tụ điểm này được Tú tặng cho mỗi người 1000 điểm.

Toàn bộ 26 đối tượng cùng phương tiện và tang vật đã được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai lập hồ sơ điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngọc Sơn
.
.
.