Một phụ nữ bị "chồng hờ" bạo hành dã man

Thứ Tư, 16/10/2019, 17:15
Ngày 16–10, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ việc xảy ra tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, nạn nhân là một phụ nữ bị một người đàn ông, được cho là “chồng hờ” hành hung dã man, và yêu cầu Công an địa phương khẩn trương điều tra xử lý.


Thông tin từ cơ quan Công an cho biết, tối 14-10, trên mạng xã hội xuất hiện Clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.

Hình ảnh từ Clip cho thấy người phụ nữ bị người đàn ông lột đồ và túm tóc, xô ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp và đá thẳng vào người nhiều lần. Không những vậy, vừa hành hung, người đàn ông dùng những lời lẽ xúc phạm người phụ nữ, sau đó đập phá đồ đạc trong phòng…

 Qua xác minh, cơ quan Công an xác định nạn nhân là chị M.T.D, sinh 1993, là nhân viên Spa, còn người đàn ông trong clip là H.Đ.T, sinh 1984, kinh doanh karaoke và khách sạn. Hai người sống chung với nhau như vợ chồng tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, đã có một con nhỏ, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Sau khi bạo hành nạn nhân, người đàn ông tiếp tục đập phá đồ đạc trong nhà (Ảnh cắt từ Clip).

Vào tối ngày 12-10, do ghen tuông H.Đ.T đã có hành động đánh đập, chửi bới, khiến chị D bị thương vào người và mặt.

Theo trình bày của gia đình nạn nhân, chị D đã bị “chồng hờ” nhiều lần chửi bới, đánh đập. Vừa qua khi phát hiện chị D đang cùng một người bạn ngồi bàn công việc, T đã tỏ ý ghen tuông. Sau đó, T tranh cãi và đánh đập chị D. Khi chị D. đi lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc thì bị T lên kéo xuống tầng 1 và đánh tiếp. Chưa dừng lại, T lại kéo nạn nhân quay lên tầng 4 và tiếp tục bị bạo hành…

Sau khi đánh chị D, người đàn ông này để mặc nạn nhân nằm một mình trong phòng với thương tích khắp người. Phải chờ đến khi người nhà chị D biết tin, mới tìm đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D cũng đã trình báo Công an phường Lương Khánh Thiện. Hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.

V. Huy
.
.
.