Công an Cần Thơ từng cảnh báo thủ đoạn của thủ phạm gây án ở Đắk Lắk

Thứ Sáu, 07/09/2018, 19:38
Tối 7-9, Công an TP Cần Thơ cho biết, sau khi Lê Văn Thành (23 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) gây án tại Đắk Lắk, nơi đây đã gửi hình ảnh, thông báo thủ đoạn của thủ phạm để các nơi nâng cao cảnh giác.

Theo Công an TP Cần Thơ, ngày 1-9, tại tiệm vàng Mỹ Lệ (phường Lê Bình, quận Cái Răng) xảy ra vụ cướp giật khá táo tợn. Đối tượng đã giả vờ vào mua vàng rồi thực hiện hành vi cướp giật và rời nhanh khỏi hiện trường.

Công an quận Cái Răng phối hợp các đơn vị chức năng có mặt nhanh tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai người bị hại và những người có liên quan.

Qua trích xuất camera, đã xác định đối tượng là nam thanh niên mặc áp ngắn màu trắng sọc đen, da ngâm, nói giọng người miền Bắc giả vờ đến mua vàng, đối tượng yêu cầu chị Trương Nguyễn Tiểu Minh, nhân viên bán hàng đưa sợi 2 dây chuyền để xem.

Thành khi gây án tại Cần Thơ.

Đối tượng giật lấy sợi dây chuyền 10 chỉ vàng mà nhân viên để trên mặt kính, rồi nhanh chóng bỏ chạy khỏi tiệm vàng. Giám đốc Công an TP Cần Thơ chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ triển khai các nghiệp vụ, truy bắt thủ phạm.

Công an quận Cái Răng đã ra thông báo về hình ảnh, phương thức thủ đoạn của đối tượng đến Công an các quận, huyện trên địa bàn và Công an các tỉnh, thành và lên phương án phối hợp truy bắt nghi phạm.

Tiệm vàng Mỹ Lệ. 

Sáng 7-9, đối tượng xuất hiện tại một tiệm vàng thuộc thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) và gây án với thủ đoạn tương tự thì bị bắt giữ. 

Thành thừa nhận đã thực hiện hành vi cướp giật sợi dây chuyền tại tiệm vàng Mỹ Lệ (quận Cái Răng). Thành là thợ hồ nhưng do ham chơi, cờ bạc dẫn đến nợ nần nên đã thực hiện hành vi phạm tội.

Như Anh
.
.
.