Con nghiện đang phê định ném ma túy phi tang

Thứ Sáu, 04/09/2020, 10:59
Sau khi dùng ma túy, Hưng gọi xe ôm công nghệ để về nhà nhằm trốn tránh sự kiểm tra của cảnh sát nhưng không ngờ vẫn bị tổ công tác Y24/141 phát hiện, bắt giữ.



Tối 2/9, Tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại ngã ba Đại Cồ Việt - Nguyễn Đình Chiểu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đến khoảng 23h20, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên đèo nhau trên xe máy Yamaha Sirius BKS: 18D1-286.33 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nguyễn Việt Hưng bị bắt giữ cùng ma túy.

Tại chốt kiểm tra, người cầm lái cho biết mình là tài xế xe ôm công nghệ vừa đón khách xong. Trong khi đó, nam thanh niên ngồi sau khi được cảnh sát yêu cầu kiểm tra hành chính thì tỏ thái độ “khó chịu” với lý do mình chỉ là khách đi xe nên không chấp hành. Tuy nhiên, nhận thấy người này có dấu hiệu sử dụng ma túy trước đó nên cán bộ của tổ công tác Y24 liền áp sát, đề phòng tình huống bất ngờ.

Quả nhiên, khi cảnh sát đang kiểm tra thì nam thanh niên này nhanh tay rút từ trong túi quần ra một gói nilon với ý định phi tang nhưng lập tức bị khống chế, thu giữ tang vật.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Việt Hưng (SN 1996; trú tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) khai nhận, tinh thể màu trắng trong gói nilon là ma túy đá do tên này mua về để sử dụng. Hưng sau đó cũng thừa nhận trước đó đã sử dụng ma túy đá nhưng không hết nên “gói lại” mang về dùng dần. Nhằm tạo vỏ bọc an toàn, tránh bị cảnh sát phát hiện, Hưng gọi xe ôm công nghệ nhưng không ngờ vẫn bị bắt giữ. Hưng là đối tượng đã có 1 tiền án.

Đối tượng Hưng cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y24/141 bàn giao về Công an phường Lê Đại Hành để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

N.Thắng
.
.
.