Côn đồ sát hại em trai người chết trong đám tang

Thứ Ba, 19/06/2018, 13:10

Trong lúc gia đình đang tổ chức tang lễ, thấy có người đến đám tang gây rối, anh Trần Minh Nhẫn (em trai người chết) ra can ngăn thì bị kẻ côn đồ đâm chết.


Ngày 19-6, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Mai Hữu Tâm (31 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) mức án tử hình về tội “giết người”. 

Theo cáo trạng, đêm 16-9-2016, Mai Hữu Tâm, Nguyễn Vũ Linh cùng đến nhà của anh Nguyễn Chánh Trung nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân để nhậu. 

Bị cáo Mai Hữu Tâm đang nghe tuyên án

Tại đây, sau khi nhậu xong, cả nhóm giải tán, còn anh Trung và Linh đi đám tang anh trai của anh Trần Minh Nhẫn, nhà ở gần đó. Sau khi viếng tang xong, anh Trung đi về, còn Linh ở lại. 

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, do mâu thuẫn với vài người trong đám tang nên Linh bỏ về, vừa đi vừa chửi. Cùng lúc này, Tâm điều khiển xe máy đi ngang qua nghe Linh chửi nên dừng xe lại hỏi lý do. Khi nghe Linh nói có mâu thuẫn với người trong đám tang nên Tâm đi vào. Tại đây, Tâm lấy dao truy đuổi những người đang dự đám tang nên những người này dùng ghế chống trả. 

Lúc này, anh Nhẫn thấy vậy nên chạy ra can ngăn thì bị Tâm dùng dao đâm chết. Sau khi gây án, Tâm bỏ xe lại hiện trường rồi bỏ trốn. Đến ngày 25-5-2017, đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã tại Long An.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.