Con bạc khát nước bị nhóm đòi nợ khống chế, đánh đập

Thứ Năm, 27/12/2018, 20:51
Để lấy lại 80 triệu mà Hoàn cá độ đá bóng không trả, Thế cùng Bứ và một số đối tượng khống chế Hoàn lên xe ô tô đưa về một căn nhà vùng ven đánh đập ép trả nợ.

Ngày 27-12, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Thanh Tùng (28 tuổi), Nguyễn Hữu Thế (25 tuổi), Bùi Văn Tuyệt (28 tuổi), Nguyễn Văn Hai (26 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) và Nguyễn Huy Hoàng (21 tuổi ngụ quận 7) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo thông tin ban đầu, Lê Công Hoàn (24 tuổi, quê Khánh Hòa, ngụ quận 4) mê cá độ đá bóng nên thông qua các mối quan hệ ngoài xã hội, Hoàn thường xuyên tham gia cá độ bóng đá với đường dây của Thế.

NHóm đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Mỗi lần nhận kèo từ Hoàn, Thế chuyển cho một đối tượng tên Bứ để đặt cược ăn tiền chênh lệch. Sau nhiều trận đấu Hoàn liên tục thua và nợ Thế số tiền 80 triệu đồng không khả năng chi trả. Nhiều lần gọi điện đòi nợ Hoàn không được nên Thế kéo đàn em tìm đến tận nhà Hoàn để tìm.

Chiều 22-12, phát hiện Hoàn ở nhà Thế, Bứ cùng đàn em đi trên một xe ô tô 7 chỗ tìm đến. Hoàn lúc này xin khất nợ nhưng Bứ không đồng ý sai đàn em lôi Hoàn lên xe ô tô chở về quận 12 đánh đập ép trả nợ. Các đối tượng còn chụp hình thương tích của Hoàn gửi về cho gia đình Hoan để gây sức ép.

Để tránh bị lộ, các đối tượng chuyển Hoàn từ quận 12 về một căn nhà trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp giam lỏng. Lo sợ cho tính mạng của Hoàn, người nhà Hoàn đã liên hệ với nhóm Bứ xin trả trước 7 triệu nhưng nhóm Bứ không chấp nhận. 

Người nhà của Hoàn sau khi không thỏa thuận được với nhóm Bứ đã lên Công an trình báo. Công an quận Gò Vấp vào cuộc điều tra xác minh và ập vào căn nhà trên khống chế các đối tượng giải cứu cho Hoàn.


Hàn Phi
.
.
.