Khoanh vùng đối tượng sát hại cô gái, bỏ xác trong bao tải

Thứ Tư, 08/02/2017, 17:36
Dựa trên một số chi tiết như bông hồng xăm sau bờ vai, bông tai trên thi thể nạn nhân, 2 răng cửa hàm trên là giả có niềng, thân nhân của một cô gái có các đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân đang đến Công an trình báo...


Ngày 8-2, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với công an Bà Rịa - Vũng Tàu làm rõ vụ sát hại cô gái rồi bỏ thi thể vào bao tải phi tang  tại huyện Long Thành Đồng Nai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai cho biết sau khi khám nghiệm hiện trường khám nghiệm thi thể nạn nhân xác định nạn nhân bị sát hại bằng vật nhọn. Tuy nhiên không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào liên quan đến nạn nhân nên đã công bố một số chi tiết và đặc điểm liên quan đến nạn nhân để tìm nhân thân cũng như nơi làm việc của cô gái xấu số để sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Trong ngày 8-2, dựa trên một số chi tiết như bông hồng xăm sau bờ vai, bông tai trên thi thể nạn nhân, 2 răng cửa hàm trên là giả có niềng, thân nhân của một cô gái có các đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân đang đến Công an trình báo. Gia đình này có địa chỉ ở huyện Củ Chi (TP HCM) và người thân cho biết cô gái mất tích tên Hoàn (34 tuổi), có hình xăm giống nạn nhân bị sát hại ở Đồng Nai.

Hoàn từng làm việc tại huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu). Theo đó, cùng ngày 8-2 Cơ quan Cảnh sát điều tra đã mời một số người được cho là liên quan lên để làm việc. Hiện đã có những nhận định ban đầu từ Cơ quan Cảnh sát điều tra về nơi tạm trú của nạn nhân là huyện Tân Thành - Bà Rịa - Vũng Tàu và nơi làm việc của nạn nhân có thể là quán cà phê ở huyện Tân Thành.

Theo một điều tra viên Công an đồng Nai cho biết, thời gian phát hiện thi thể cách thời điểm sát hại khoảng 3 ngày nên quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên xác định đây là một một vụ sát hại có tính chất dã man nên lực lượng điều tra đang tập trung lực lượng sớm làm rõ vụ việc cũng xác định hung thủ sát hại cô gái.

Đến cuối giờ chiều ngày 8-2 ,Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khoanh vùng đối tượng sát hại cô gái trong đó có 1 đối tượng thường xuyên tới quán cà phê nơi nạn nhân làm để uống cà phê, một đối tượng được cho là nạn nhân mới quen tại huyện Tân Thành và một đối tượng là bạn cũ của nạn nhân ở Sài Gòn. 

Trước đó vào 16h ngày 6/2, người dân khi đi qua khu vực ở ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai thì phát hiện mùi hôi thối. Nhiều người đi tìm thì thấy bao tải chứa xác nữ giới đang trong quá trình phân hủy bị vứt gần đó.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai xác định đây là vụ án mạng.

Nạn nhân khoảng 20-35 tuổi, bị trói tay, vùng đầu có vết thương do vật cứng tác động, cổ bị cắt. Thi thể phân hủy, không giấy tờ tùy thân.

Ngọc Sơn
.
.
.