Chích điện ông chủ tiệm vàng rồi cố thủ

Thứ Bảy, 20/04/2019, 18:01
Sau khi tấn công, chích điện ông Sơn, chủ tiệm vàng Kim Sơn, Nhân trèo qua những mái nhà liền kề nhưng không thể xuống được nên quay vào và đi trở xuống cầu thang cố thủ và yêu cầu Công an vào nói chuyện…

Chiều 20-4, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan và công an thị trấn Tân Hiệp phong toả hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra một người đàn ông “nghi” cướp tiệm vàng ở khu vực này.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 15h ngày 20-4, một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi đi vào tiệm vàng Kim Sơn ở ấp Ga, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành). Tiệm vàng này do ông Trần Ngọc Sơn (56 tuổi) làm chủ.

Đối tượng “nghi” cướp tiệm vàng ở Tiền Giang.

Hiện trường vụ việc.

Tiếp đó đối tượng này yêu cầu ông Sơn cho xem chiếc vòng vàng 18k, khi ông Sơn vừa đưa chiếc vòng ra thì đối tượng này nắm lấy tay ghì chặt ông Sơn vào tủ đồng thời dùng vật giống roi điện chích vào người ông Sơn.

Sau khi bị ông Sơn phản ứng, đối tượng này nhiều lần chích điện vào ngực ông Sơn rồi chạy vào cầu thang lên lầu. Riêng ông Sơn chạy ra bên ngoài khoá cửa lại.

Sau khi lên lầu, đối tượng này trèo qua những mái nhà liền kề nhưng không thể xuống được nên quay vào và đi trở xuống cầu thang cố thủ đồng thời đề nghị người dân giải tán và yêu cầu Công an vào nói chuyện.

Các phương án đã được cơ quan chức năng triển khai bên ngoài, tuy nhiên đối tượng này đề nghị phải che mặt trước khi theo lực lượng chức năng về cơ quan làm việc.

Theo ông Sơn cho biết, khi vụ việc đang xảy ra thì bên ngoài còn một người nữa đang đứng nhìn rồi bỏ đi.

Còn người dân nơi đây cho biết thêm, khi vụ việc xảy ra, bên ngoài có một người đàn ông điều khiển xe tay ga màu xám bạc mang BKS 72, sau đó người này rời khỏi hiện trường.

Bước đầu qua làm việc nhanh với cơ quan Công an. Đối tượng khai nhận mình tên Nguyễn Trọng Nhân (34 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.