Người phụ nữ câu kết với tình nhân giết chồng,

Chủ Nhật, 19/07/2020, 18:45
Đặng Văn Thủ và vợ anh Lý Văn Trung có quan hệ tình ái với nhau, nên hai người đã câu kết tìm cách giết Trung để thỏa mãn ý đồ ngoại tình của 2 người.


Ngày 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận đối tượng Đặng Văn Thủ từ Công an huyện Bình Liêu để tiếp tục điều tra về cái chết của anh Lý Văn Trung.

Vào đêm 18/7, tại xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh, Công an huyện Bình Bình Liêu bắt được Đặng Văn Thủ, SN 1991, trú tại xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu - đối tượng đã giết anh Lý Văn Trung, SN 1981, trú tại xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu ngày 10/7. 

Trước đó, Thủ và vợ Trung có quan hệ tình ái với nhau, nên hai người đã câu kết tìm cách giết Trung để thỏa mãn ý đồ ngoại tình của 2 người. 

Thực hiện ý đồ này, tối 10/7 Thủ và vợ Trung đã lên kế hoạch giết anh Trung. Hành xử xong anh Trung, sự việc vỡ lở, Thủ đã trốn khỏi nơi cư trú. 

Đặng Văn Thủ đã khai nhận hành vi phạm tội

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an huyện Bình Liêu đã khẩn trương vào cuộc, xác minh, điều tra và truy bắt hung thủ. Sau khi bị bắt, Đặng Văn Thủ đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. 

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Bình Liêu bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ, xử lý đối tượng theo thẩm quyền.


Tuấn Hương
.
.
.