Cặp vợ chồng hờ "thầu bao" thuốc lắc cho quán bar

Thứ Tư, 07/09/2016, 16:21
Tối qua (6-9), Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ 2 đối tượng chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho các quán bar, karaoke, nhà nghỉ trên địa bàn thành phố và thu giữ nhiều tang vật.

Qua công tác nghiệp vụ, phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47 – Công an TP Hải Phòng) phát hiện một nhóm đối tượng có nhiều nghi vấn về mua bán trái phép chất ma túy, cung cấp và tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy tại các vũ trường, quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP.

Đi sâu xác minh làm rõ các trinh sát đã dựng được chân dung đối tượng có nhiều nghi vấn là: Lê Anh Tuấn (33 tuổi, trú tại khu Phú Hải 3, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) – người đã có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy; và người tình của Tuấn là Nguyễn Ngọc Mai (20 tuổi, trú tại tổ 19 khu 4, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải), Mai là đối tượng đã từng làm phục vụ tại nhiều nhà hàng karaoke trên địa bàn, hiện chung sống với Tuấn như vợ chồng và đã có với nhau 1 đứa con.

Các đối tượng Lê Anh Tuấn và Nguyễn Ngọc Mai tại cơ quan Công an.

Từ những tài liệu thu thập được, phòng PC47 đã xác lập chuyên án đấu tranh, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP, giám sát mọi hoạt động của Tuấn và Mai.

Đến 19h30 ngày 6-9, lực lượng Công an bất ngờ ập vào phòng 307, khách sạn Nam Phong (tại thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương), bắt giữ Lê Anh Tuấn và Nguyễn Ngọc Mai khi đang chuẩn bị đưa ma túy tổng hợp đi tiêu thụ.

Tang vật thu giữ tại chỗ gồm: 50 gam ma túy đá, 20 gam ketamine, 500 viên thuốc lắc cùng 1 số tang vật liên quan.

Tang vật bị Công an TP Hải Phòng thu giữ.

Tại cơ quan công an Tuấn và Mai đã khai nhận thường xuyên mua ma túy tổng hợp đem về các nhà nghỉ, khách sạn (nơi chúng thuê ở), sau đó chia nhỏ và đem bán lẻ cho các đối tượng sử dụng tại các quán karaoke, khách sạn, nhà nghỉ, quán bar trên toàn thành phố.

Để tránh bị cơ quan công an phát hiện chúng thường xuyên thay đổi địa điểm ở, không ở nơi nào lâu quá 3 ngày.

Văn Thịnh
.
.
.