Vay mượn hàng chục tỉ đồng rồi ôm tiền bỏ trốn

Chủ Nhật, 01/11/2015, 11:22
Lợi dụng mối quan hệ bạn bè, bạn làm ăn thân quen hàng chục năm nay, bà Đặng Thị Sim (58 tuổi) và con gái là Đặng Thị Huyền (37 tuổi), trú tại Mỹ Hưng, Mỹ Lộc, Nam Định đã vay mượn hàng chục tỉ đồng và đi khỏi địa phương, không liên lạc được hơn 1 tháng nay.


Theo đơn tố giác của những bị hại là những hộ làm ăn, buôn bán ở chợ Rồng, thành phố Nam Định gửi đến cơ quan Công an thì số tiền vay lượn của mẹ con bà Sim là hơn 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, còn rất nhiều người vì không muốn gia đình biết và là những người thân trong gia đình bà Sim vì ngại vẫn chưa dám làm đơn tố cáo. Ước tính số lượng tiền vay mượn của mẹ con bà Sim lên tới 40 – 50 tỷ đồng.
Các bị hại bức xúc khi trình bày với phóng viên
Những lá đơn tố giác của các bị hại

Hiện tại cơ quan CSĐT Công an huyện Mỹ Lộc đang tiến hành điều tra xác minh và đã gửi thông báo tới các cơ quan báo, đài, Công an các tỉnh, thành phố để truy tìm nơi lẩn trốn của mẹ con bà Sim, đồng thời phong toả các cửa khẩu, cảng hàng không để ngăn ngừa việc mẹ con bà Sim trốn ra nước ngoài. Toàn bộ tài sản, đất đai, nhà cửa, tài khoản của mẹ con bà Sim cũng đã được niêm phong.

1 trong những ngôi nhà bị niêm phong của mẹ con bà Sim.
Thông báo truy tìm tung tích bà Sim, và thông báo truy tìm tung tích chị Huyền.

Nếu ai phát hiện ra nơi lẩn trốn của đối tượng và những ai là nạn nhân của vụ việc trên thì đến trình báo tại Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Mỹ Lộc để phối hợp giải quyết. Đại chỉ: Km8 Quốc lộ 21A, thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ lộc, tỉnh Nam Định. Số ĐT: 03503.813.388.

Phong - Trâm
.
.
.