Cầm cây đánh nhiều nhát vào đầu người vợ cũ

Thứ Năm, 24/09/2020, 16:24
Dù đã ly hôn nhưng người chồng vẫn đến nơi cư trú của người vợ cũ để gây sự rồi cầm cây gỗ đánh bổ nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương tích nặng

Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 24/9, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận, cơ quan này vừa tiếp nhận nguồn tin tố giác tội phạm và đã phân công điều tra viên thụ lý điều tra vụ “Cố ý gây thương tích” đối với nghi can Vũ Văn Hùng (SN 1958) trú ở thôn Triều Đông, xã Tân Minh, huyện Thường Tín (TP Hà Nội) nhưng tạm trú ở 31 Nguyễn Thế Bảo, phường 9, TP Tuy Hòa.

Bà Q đang điều trị thương tích tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.  Ảnh: M.N

Thông tin ban đầu cho biết, mặc dù đã ly hôn, nhưng chiều ngày 22/9 ông Vũ Văn Hùng vẫn tìm đến nhà của người vợ cũ là bà Nguyễn Thị Q (SN 1958) trú ở phố Nguyễn Công Trứ, phường 4, TP Tuy Hòa để gây sự rồi cầm thanh gỗ dài hơn 1m đánh bổ nhiều nhát vào đầu, tay bà Q khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Sau đó bà Q được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cấp cứu và điều trị với nhiều vết thương dài 3-6 cm ở vùng đầu, trán và gây biến dạng cẳn tay phải. Hành vi “Cố ý gây thương tích” của ông Hùng đã được camera tại nhà của bà Q ghi lại.

Theo một nguồn tin cho biết đây không phải là lần đầu ông Hùng hành hung bà Q, nên cơ quan công an sẽ mở rộng điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm minh.


Phương Lan
.
.
.