Cãi nhau với vợ, cha đâm chết con trai 5 tuổi

Thứ Ba, 12/12/2017, 10:45
Trong lúc cãi nhau với vợ, Minh bỗng cầm dao lao đến đâm vào bụng đứa con trai của mình đang chơi bên lề đường. Cháu bé được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.


Sáng 12-12, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Võ Kim Minh (39 tuổi, trú tại đường Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP Plei Ku) để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án đau lòng này không ai khác chính là con trai của Minh.

Theo thông tin ban đầu cho biết, năm 2012, Võ Kim Minh và chị Võ Thị Ngọc Diệu (39 tuổi) kết hôn với nhau. Sau khi kết hôn, cả hai có một người con chung là cháu Võ Kim Phát (5 tuổi). Tuy nhiên, trong cuộc sống gia đình, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Cháu Phát được chị Diệu chăm nuôi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Vào tối 11-12, trong lúc đi nhậu, Minh gặp chị Diệu cùng con trai tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku. Tại đây, giữa hai người có xảy ra cãi vã, lớn tiếng với nhau. Trong lúc nóng giận, Minh lấy dao đâm một nhát vào bụng cháu Phát đang đứng chơi bên lề đường khiến cháu gục tại chỗ.

Cháu Phát được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, cháu Phát đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Riêng Minh bị người dân bắt giữ giao cho Công an xử lý.  

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.
Văn Thành
.
.
.