Heroin cộng bột trắng chợ Kim Biên ép thành 6 bánh đem bán

Thứ Năm, 14/11/2019, 14:13
Hôm nay (14/11), TAND TP Hồ Chí Minh đã mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Bùi Phương Bình (SN 1985, trú quận 8) tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý”.


Trước đó ngày 20/5/2019, Đội công tác Công an TP Hồ Chí Minh đang trên đường tuần tra đến trước nhà 27B Mai Hắc Đế thuộc quận 8 phát hiện Bùi Phương Bình đang chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra. Thu giữ trong cốp xe của Bình có hơn 345g heroin.

Khám xét nơi ở của Bình tại đường Lưu Hữu Phước, quận 8, Cơ quan điều tra thu giữ được 2,4 kg heroin và gần 50g methaphetamine.

Bùi Phưng Bình đứng không vững sau khi nghe tòa tuyên án

Bình khai nhận bắt đầu mua bán ma tuý từ tháng 8/2018, nguồn ma tuý do một phụ nữ tên Thảo (không rõ lai lịch) cung cấp. Khi cần bán ma tuý, Bình gọi cho Thảo đặt số lượng và loại ma tuý. Địa điểm giao nhận ma tuý thường là khu vực chợ Bình Đông. 

Nhằm tăng lợi nhuận, Bình thường thêm ít bột trắng (mua chợ Kim Biên) về pha trộn vào heroin để tăng khối lượng. Tổng cộng Bình đã trộn được một lượng lớn bột trắng với heroin ép thành 6 bánh đem đi bán cho các đối tượng khác tại quận 8 và quận 5. 


Bùi Phan
.
.
.