Bị nhắc nhở tụ tập đông người, cô gái lăng mạ tổ chống dịch

Chủ Nhật, 12/04/2020, 14:28
Ngày 12/4, Công an phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài (Bình Phước), cho biết: Đã làm việc với Lê Thị Diệu Linh (SN 1993, ngụ phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài) để xác minh, làm rõ về hành vi không chấp hành quy định về phòng, chống dịch bệnh và chống người thi hành công vụ.

Trước đó, ngày 9/4, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội phường Tiến Thành thực hiện nhiệm vụ nhắc nhở, xử lý các trường hợp không chấp quy định cấm tụ tập đông người và bán hàng rong tại khu vực chợ tự phát trên đường Phạm Ngọc Thạch. 

Trong khi lập biên bản và tiến hành tạm giữ tang vật đối với Linh về hành vi bưng đồ bán hàng rong là rau, củ, quả cùng nhiều người khác tụ tập đông người, thì Linh có thái độ không hợp tác và chống đối. Cụ thể, Linh đá vào người một dân quân thường trực, đồng thời dùng nhiều lời lẽ lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các thành viên đoàn công tác.

Tại cơ quan Công an, Linh thừa nhận: Do nóng nảy và thiếu hiểu biết, nên Linh đã có hành vi sai trái, ảnh hưởng đến ANTT và công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn. Đồng thời, Linh cam kết sẽ không tái phạm và sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước hành vi của mình. 

Hiện, Công an và UBND phường Tiến Thành đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt hành chính Linh về hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh và chống người thi hành công vụ.


T.Thành-C.Bình
.
.
.