13 thanh niên phê ma túy trong quán bar

Thứ Tư, 17/07/2019, 14:20
Khi đoàn kiểm tra ập vào quán bar 369 hàng chục “dân bay” vẫn còn say sưa bên chai rượu mạnh, ma túy, khói shisha tỏa ra đặc quánh. Khi đoàn kiểm tra ghi hình, một số "dân bay" còn có một số biểu hiện trêu chọc đoàn kiểm tra…

Rạng sáng 16-7, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra quán bar 369, Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7. 

Tại thời điểm trên trong bar có hàng chục dân bay đang say sưa trên các bàn Vip, sử dụng rượu ngoại và hút shisha. Phát hiện đoàn kiểm tra nhiều “dân bay” tìm đường phi tang ma túy xuống sàn, gầm bàn, kẹt ghế rồi bỏ chạy nhưng tất cả đều bị chặn.

Số "dân bay" được đưa về trụ sở kiểm tra ma túy.
Các bàn Vip ngoài rượu ngoại còn có Shisha.
Một số "dân bay" dùng cử chỉ trêu chọc đoàn kiểm tra
13 "dân bay" dương tính với ma túy

Kiểm tra một số bàn Vip, đoàn kiểm tra phát hiện Võ Minh Triều (19 tuổi), Nguễn Thành Hậu (23 tuổi), Đặng Văn Quá (26 tuổi, cùng quê Bình Định) tàng trữ nhiều viên nén màu xanh trong người và 2 túi nilon chứa ma túy. Ba người này khai đã hùn tiền mua thuốc lắc và ma túy vào bar sử dụng. Đoàn kiểm tra đã đưa 40 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở kiểm tra nhanh. Kết quả 13 người dương tính với ma túy.

Điều đáng nói là khi đoàn kiểm tra ghi hình bên trong bar, một số “dân bay” đã dùng nhiều cử chỉ trêu chọc đoàn kiểm tra.

Anh Thư
.
.
.