Bị ghen tuông vô cớ, U50 đánh chết tình nhân

Thứ Ba, 06/04/2021, 15:51

Sau khi trở về từ nhà một người thân, ông Y Trinh Knul ghen tuông vô cớ rồi chửi bới bà H’HLớt Hmốk. Bực tức, bà H’HLớt Hmốk dùng cây tren đánh vào đầu ông Y Trinh Knul dẫn đến ông này tử vong sau đó.  



Ngày 6/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo H’HLớt Hmốk (SN 1967, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt 13 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, từ năm 2006 đến khi xảy ra vụ án, bà H’HLớt Hmốk và ông Y Trinh Knul (SN 1964, trú cùng huyện) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. 

Sáng 12/10/2020, ông Y Trinh Knul dùng xe máy chở bà H’HLớt Hmốk đến nhà một người quen ở xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột để lấy cây măng giống về trồng. Sau đó, cả 2 người ở lại ăn cơm và uống rượu với chủ nhà.

Bị cáo H’HLớt Hmốk tại phiên toà xét xử

Đến khoảng 17h cùng ngày, sau khi ăn uống xong thì ông Y Trinh Knul gọi bà H’HLớt Hmốk ra về nhưng bà H’HLớt Hmốk lại mãi đứng nói chuyện với một người đàn ông khác. Thấy vậy, ông Y Trinh Knul nảy sinh lòng ghen dẫn đến hai người cãi nhau.

Đến khoảng 19h tối cùng ngày, khi cả hai về đến nhà thì ông Y Trinh Knul tiếp tục ghen tuông, chửi bà H’HLớt Hmốk. Bực tức, bà H’HLớt Hmốk lấy ra một cây tre đánh liên tiếp vào trán ông Y Trinh Knul. Sau đó, cả hai đi ngủ.

Tuy nhiên, đến khoảng 6h sáng hôm sau, khi thức dậy, bà H’HLớt Hmốk thấy ông Y Trinh Knul nằm bất động nên đã gọi người chở đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo kết luận pháp y, ông Y Trinh Knul tử vong do bị nứt lún sọ, tụ máu não, hoại tử não vùng trán và phù nề não nặng dẫn đến tử vong.
Văn Thành
.
.
.