Giết vợ vì không muốn ai khác lấy vợ mình

Thứ Hai, 15/07/2019, 17:21
Sau khi sát hại chị T, Thêm bỏ lại bức thư tại hiện trường sau đó gọi điện cho mẹ vợ đến nhận xác chị T rồi mới bỏ đi. Nội dung bức thư Thêm cho biết sát hại vợ vì không muốn ai khác lấy vợ mình…

Chiều 15-7, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ Đàm Thêm (Sn 1983, ngụ Bình Chánh) để làm rõ hành vi “giết người”.

Nạn nhân của Thêm chính là người vợ cũ, chị H.T.K.T (Sn 1982, quê Long An). Chị T bị Thêm sát hại tại ngay nơi làm việc (công ty đối diện Ga Sài Gòn, đường Nguyễn Thông, phường 9, quận 3).

Trước đó chiều 14-7, nhiều người thấy Thêm vào công ty của chị T sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Được một lúc Thêm khép cửa công ty bỏ đi, sinh nghi người dân báo với Công an. Tại đây mọi người phát hiện chị T bất tỉnh dưới sàn nhà, trên cổ có dấu vết như bị xiết.

Hiện trường nơi Thêm sát hại vợ cũ

Chị T được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu nhưng đã tử vong. T

ại hiện trường Công an thu giữ một mảnh giấy có nội dung “chồng giết vợ”. cùng thời gian này người nhà chị T cho hay, Thêm gọi điện báo đã sát hại chị T và kêu gia đình chị T lên nhận xác.

Nội dung bức thư mà Thêm để lại hiện trường có nhiều nội dung trong đó Thêm mong muốn mọi người tha cho tội lỗi của mình. Sau khi sát hại vợ Thêm sẽ tự tử, mong mọi người cho Thêm và vợ được chôn gần nhau và việc ra tay sát hại vợ là không muốn ai khác lấy vợ mình.

Được biết giữa Thêm và chị T có một người con. Trong thời gian chung sống giữa Thêm và chị T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc 2 người ra tòa ly hôn. Thời gian gần đây Thêm muốn quay lại với chị T nhưng bị chị T cự tuyệt. Từ mâu thuẫn này Thêm đã ra tay sát hại chị T.

Chỉ trong thời gian ngắn Công an quận 3 đã xác định được Thêm là người gây án nên tổ chức truy xét và bắt được Thêm.

Hàn Phi
.
.
.