Bé gái bị tên cướp đâm ở tiệm cầm đồ đang hôn mê

Thứ Bảy, 05/01/2019, 19:31
Theo các bác sĩ, do bị dao đâm 2 nhát vào bụng nên cháu Tr. bị thủng ruột, mạch treo dẫn đến bị thương nặng và hôn mê.

Chiều 5-1, tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, cháu bé Nguyễn T.T.Tr. (10 tuổi, trú ở thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) vẫn đang trong tình trạng hôn mê sau khi bị đối tượng Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, trú cùng thôn) đi vào nhà dùng dao đâm để cướp tài sản.

Hiện bé Tr. đang được các y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế chăm sóc đặc biệt tại Khoa gây mê hồi sức. Theo các bác sĩ, do bị dao đâm 2 nhát vào bụng nên cháu Tr. bị thủng ruột, mạch treo dẫn đến bị thương nặng và hôn mê.

Khu vực phòng khách tiệm cầm đồ của gia đình ông Sơn, nơi cháu Tr. bị tên cướp đâm 2 nhát vào bụng.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đại Sơn (bố bé Tr.), chủ tiệm cầm đồ Đại Phước nằm trên QL49B (đoạn qua thôn Kế Sung, xã Phú Diên) cho biết, gia đình ông không hề có mâu thuẫn với bất cứ ai; đặc biệt đối tượng Việt dùng dao đâm con gái ông 2 nhát chí mạng dù ở cùng thôn và cách nhà ông khoảng 2km nhưng ông không hề biết mặt đối tượng này.

“Chiều hôm qua (4-1), do có việc riêng nên tôi rời nhà vào khoảng 14h, riêng vợ tôi cũng đi giải quyết công chuyện vào lúc 16h. Đến khoảng 16h50 tôi trở về nhà thì bàng hoàng khi phát hiện con gái nhỏ nằm bất tỉnh trên vũng máu, bên cạnh còn có một cây dao Thái nên liền đưa con gái đi cấp cứu và báo sự việc đến Cơ quan công an. Tôi cũng không biết vì sao đối tượng lại ra tay tàn độc với con gái tôi như thế bởi con tôi chỉ là một đứa trẻ…”, ông Sơn đau đớn nói.

Tiệm cầm đồ Đại Phước cũng là nơi gia đình ông Sơn sinh sống.

Trước đó, như Báo CAND thông tin, vào chiều 4-1, đối tượng Nguyễn Văn Việt đi vào tiệm cầm đồ Đại Phước của gia đình ông Nguyễn Đại Sơn với ý định trộm cắp tài sản. Phát hiện tiệm chỉ có cháu Nguyễn T.T.Tr. ở nhà một mình nên Việt đi vào nhà bếp lấy con dao Thái rồi đâm 2 nhát vào bụng cháu Tr. gây thương tích nặng. Tiếp đó đối tượng lấy đi sợi dây chuyền vàng 18K và chiếc ĐTDĐ Nokia rồi bỏ trốn. Sau khi gia đình phát hiện sự việc, cháu Tr. được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua trích xuất hình ảnh camera được gắn trên QL49B, đối tượng Nguyễn Văn Việt đã bị Công an huyện Phú Vang phối hợp bắt giữ ngay tại nhà vào lúc 22h tối cùng ngày.

Anh Khoa
.
.
.