Bắt thêm đối tượng thu tiền bảo kê của lái xe ôm tại khu công nghiệp Yên Bình

Thứ Sáu, 01/12/2017, 10:01
Quá trình điều tra mở rộng vụ án “cưỡng đoạt tài sản” của những người làm nghề xe ôm tại khu công nghiệp Yên Bình, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, ngày 30-11-2017, Công an thị xã Phổ Yên đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam thêm một đối tượng trong vụ án.


Đối tượng bị bắt giữ là Lê Văn Minh, 49 tuổi, trú tại xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Minh được đối tượng Hoàng Doãn Rần, 30 tuổi, trú tại xã Tân Hương, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn là đối tượng cầm đầu trong vụ án phân công thu tiền của những người làm nghề lái xe ôm ở khu vực gần nhà máy điện tử Sam Sung thuộc thị xã Phổ Yên.

Hàng tháng những người làm nghề xe ôm tại đây đều phải nộp 200 nghìn đồng cho Minh. Trong tháng 9 và tháng 10-2017, Minh đã thu được số tiền gần 5 triệu đồng của những người lái xe ôm và nộp cho Rần. 

Trước đó, Công an thị xã Phổ Yên đã bắt giữ hai đối tượng Hoàng Doãn Rần và Trần Mạnh Hoàng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” của những người làm nghề xe ôm tại khu công nghiệp Yên Bình, thị xã Phổ Yên. 

Thanh Hải
.
.
.