Bắt giam cha dượng làm con gái riêng của vợ mang bầu

Thứ Bảy, 12/10/2019, 15:40
Chiều 12-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Son (39 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, Son khai nhận, đã ly hôn vợ và sống cùng với 2 con trai. Đến đầu năm 2017, Son quen biết và nảy sinh tình cảm với bà K.N (38 tuổi, ngụ xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu). Bà N. cũng đã ly hôn chồng và có con gái là cháu N.T (16 tuổi). Sau đó, Son rước mẹ con bà N. về sống chung nhà.
Đối tượng Son

Khoảng từ tháng 5 đến tháng 9-2018, Son nhiều lần lén lút quan hệ với cháu T (khi đó dưới 16 tuổi). Đến khi cháu T. có dấu hiệu mang thai thì Son mới cho bà N. biết và kêu bà N. giải quyết “hậu quả”. Bà N. dẫn con gái đi khám. Biết cháu T. có thai 5-6 tuần tuổi nên bà N. yêu cầu bác sỹ bỏ thai.

Tưởng chừng sự việc “bỉ ổi” này dừng lại, nào ngờ những ngày sau đó, từ khoảng tháng 12-2018 đến nay, Son, bà N. và cháu T. cùng nhau quan hệ tình dục và ngủ chung giường. 

Tránh để lại hậu quả, bà N. đưa tiền cho con gái mua thuốc ngừa thai. Mọi chuyện vỡ lở khi bà N. và Son có mâu thuẫn cự cãi. Tức giận, bà N. đến Công an trình báo sự việc trên.

Hiện, Công an huyện Gò Dầu đang tiếp tục làm rõ vụ án.

T.Nhung-P.Công
.
.
.