Kẻ đi mua chuối giao cấu với bé gái tâm thần dẫn đến sinh con

Thứ Tư, 12/09/2018, 16:58
Đến nhà mua chuối, đối tượng Tám cho bé gái 15 tuổi mắc bệnh tâm thần 50.000 đồng để quan hệ tình dục, dẫn đến việc bé gái mang thai, sinh con. 

Ngày 12-9, cơ quan CSĐT Công an Cà Mau cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Tám (42 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, vào tháng 4-2017, gia đình phát hiện em P.N.T. (15 tuổi, bị tâm thần, ngụ xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) mang thai nên đưa đến Công an tố cáo. 

Sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vào cuộc điều tra và có kết luận bước đầu, như sau: vào ngày 2-12-2016, Phạm Văn Tám đến nhà cháu T. mua chuối. 

Khi Tám đi ra vườn chặt chuối, cháu T. có đi theo. Tại đây, Tám dụ cho cháu T. 50 ngàn đồng để quan hệ tình dục và được T. đồng ý… Sau đó, gia đình phát hiện cháu T. có thai. 

Cơ quan điều tra tiến hành thu mẫu và trưng cầu Phân Viện khoa học hình sự phía Nam (Bộ Công an), giám định ADN cháu bé do T. sinh. Kết quả, Tám là cha ruột cháu bé với xác suất 99,999%. 

Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an Cà Mau cũng tiến hành trưng cầu giám định tại Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam Bộ đối với cháu T. 

Kết quả, cháu T. chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ, hạn chế khả năng nhận thức và hành vi do bệnh lý tâm thần.

Đ.Văn
.
.
.