Hàng chục đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ Hai, 04/01/2021, 18:02
Chiều 4/1/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) cho biết đang xác minh, điều tra mở rộng việc hàng chục đối tượng nghi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán kinh doanh karaoke trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 0h30’ cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Tư Nghĩa đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại hộ kinh doanh karaoke APOLO, TDP 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, do Nguyễn Hữu Tân (SN 1990, quê quán: xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi) làm chủ.

Các đối tượng bị bắt quả tang tại các phòng karaoke APOLO.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại các phòng VIP 202, 203, 207 và 208 có 35 đối tượng thanh thiếu niên, trong đó có cả nam lẫn nữ đang say sưa trong tiếng nhạc và có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Nghi ngờ các đối tượng này sử dụng trái phép chất ma túy, tổ công tác đã sàng lọc và test nhanh nước tiểu thì có đến 34 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Đồng thời, phát hiện nhiều tinh bột màu trắng, xanh, viên nén màu hồng (nghi chất ma túy) cùng nhiều dụng cụ, đồ vật khác phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Dụng cụ các đối tượng dùng để sử dụng ma túy.

Tổ công tác đã mời tất cả các đối tượng về cơ quan để tiếp tục làm việc, xác minh, điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trung Thành
.
.
.