Hàng chục nam, nữ “bay”, “lắc” trong karaoke Crown

Thứ Tư, 30/12/2020, 14:40
Trong lúc hàng chục nam, nữ thanh niên đang say mê "bay", "lắc" tại 10 phòng tại karaoke Crown ở phố biển Nha Trang thì Công an ập vào kiểm tra

Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, 1h sáng nay (30/12), Đội CSĐT tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp với các Đội CSGT, Đội CSTT – CĐ Công an TP Nha Trang với sự hỗ trợ của hàng chục cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 2, Trung đoàn CSCĐ Nam Trung bộ thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ Bộ Công an bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở dịch vụ karaoke Crown ở 23-25 Vân Đồn, phường Phước Hòa, TP Nha Trang.

Cơ sở dịch vụ karaoke Crown sau khi bị Công an TP Nha Trang kiểm tra hành chính rạng sáng nay (30/12)

Tại thời điểm kiểm tra,  10 phòng trong cơ sở dịch vụ karaoke Crown có rất đông nam, nữ thanh niên đang tụ tập với nhiều dấu hiệu “phê” ma túy, bên dưới tầng hầm có rất nhiều xe máy, xe ô tô. 

Ngoài số lượng ma túy các đối tượng “bay”, “lắc” đã sử dụng, cán bộ,chiến sĩ Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Nha Trang đã phát hiện, thu giữ khá nhiều thuốc lắc và ma túy đá.

 Sau hơn 4 giờ kiểm tra theo đúng trình tự, thủ tục pháp luật quy định, 64 đối tượng đã được đưa về Công an TP Nha Trang để test nhanh bằng que thử và đã xác định được 55 nam, nữ thanh niên dương tính với ma túy.

Cùng với việc ghi lời của chủ nhân, người quản lý điều hành cơ sở dịch vụ karaoke Crown và các những khách hàng đã tham gia cuộc chơi “bay”, “lắc” ở đó, Đội CSĐT Công an TP Nha Trang cũng đã trưng cầu giám định tang vật ma túy đã thu giữ để xử lý theo quy định pháp luật.

Được biết cơ sở dịch vụ karaoke Crown trước đây là cơ sở dịch vụ karaoke Luxury. Sau nhiều cuộc tiếp cận thực tế và đã phát hiện dấu hiệu khách hàng sử dụng ma túy trong các phòng hát karaoke nên 2h sáng ngày 5/12/2018, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Khánh Hòa với sự hỗ trợ của gần 50 cán bộ, chiến sĩ Phòng CSCĐ Công an Khánh Hòa, Công an TP Nha Trang bất ngờ đột kích kiểm tra karaoke Luxury khi 213 nam, nữ thanh niên đang ca hát tại 25 phòng.

 Qua kiểm tra cho thấy có ma túy tại 22 phòng, Công an đã thu giữ 180 viên ma túy dạng thuốc lắc, 25 bịch ma túy dạng đá và 112 bịch ma túy dạng khay. Hơn 100 nam nữ thanh niên cùng hàng trăm xe máy được đưa về Công an tỉnh Khánh Hòa để xác minh, phân loại và xử lý theo quy định pháp luật.

Sau “sự cố” nêu trên, cơ sở dịch vụ karaoke Luxury đã được “thay tên, đổi chủ” thành karaoke Crown nhưng vẫn tiếp tục để cho khách hàng tổ chức “bay”, “lắc” nên đã bị kiểm tra, bắt quả tang.


Hữu Toàn
.
.
.