17 đối tượng đá gà ăn thua bằng tiền trong "mùa giãn cách"

Thứ Tư, 10/02/2021, 17:25
Khoảng 12h30 ngày 10/2, qua tin tố giác của quần chúng, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh  Tiền Giang phối hợp Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra và bắt quả tang 17 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền tại khu đất trống thuộc tổ 6, ấp Mỹ Lương, xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho.


Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 10 con gà đá, 17 điện thoại di động, 33 xe môtô, hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác để phục vụ cho việc tổ chức đá gà. 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh lập biên bản vụ việc, bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an TP Mỹ Tho thụ lý theo thẩm quyền.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ.

Trong lúc Đảng, Nhà nước và nhân dân đang chung tay thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch triệt để thì hành vi tụ tập để tổ chức đánh bạc dù dưới bất kỳ hình thức nào thật đáng lên án. Đó không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật của riêng cá nhân những người vi phạm mà còn có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh cho chính bản thân họ và cho cả cộng đồng.  

Việc kiểm tra, phát hiện, triệt xoá các tụ điểm cờ bạc, không chỉ thể hiện tinh thần tấn công, trấn áp tội phạm và vi phạm pháp luật khác của lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang, mà đó còn là hành động thiết thực cùng với các ngành, các cấp và nhân dân quyết tâm chiến thắng đại dịch, mọi người cùng vui xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc trong sum vầy, hạnh phúc.

Trọng Tín
.
.
.