Mâu thuẫn khi nhậu trong quán, đâm chết người

Chủ Nhật, 16/08/2020, 12:13
Ngày 16/8, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 6 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân tử vong là anh Định Văn Tới (SN 1992), ngụ tỉnh An Giang đã bị đối tượng Chau Thươl (SN 1992) ngụ tỉnh An Giang đâm tử vong...


Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 15/8, nhóm Chau Thươnl gồm 6 đối tượng cùng ngụ tỉnh An Giang rủ nhau tới quán 79 thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai để ăn nhậu. 

Trong lúc ăn nhậu Chau Thươl đã nhổ nước bọt vào bàn nhậu kế bên của Tới. Thấy vậy anh Nguyễn Việt Linh (SN 1985), người cùng ngồi nhậu với anh Tới đã cầm ly bia qua bàn Chau Thươl mời uống và hỏi lý do tại sao lại phun nước bọt vào bàn của Linh. Tuy nhiên nhóm của Thươl không trả lời rồi kêu chủ quán tính tiền đi về. 

Nhóm đối tượng bị bắt giữ.

Khoảng 30 phút sau, nhóm của Thươl rủ thêm một số đối tượng mang theo dao và mã tấu quay trở lại quán 79 tìm nhóm của Tới để tiếp tục gây sự. Khi thấy nhóm Chau Thươl mang dao và mã tấu xông vào quán thì nhóm của anh Tới bỏ chạy. Dù vậy, Chau Thươl vẫn rượt đuổi và dùng dao đâm anh Tới khiến anh tử vong tại chỗ. 

Gây án xong các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. 

Quá trình truy xét, sàng lọc đối tượng, ngay trong đêm công an đã bắt giữ Chau Thươl cùng 5 đối tượng liên quan để điều tra về hành vi giết người.


Ngọc Sơn
.
.
.