Nam công nhân dọa đánh rồi cưỡng đoạt tiền đồng nghiệp

Thứ Bảy, 16/12/2017, 15:21
Do mâu thuẫn trong lúc làm chung công ty Công đã kêu người đi giải quyết mâu thuẫn với Hải. Sau khi đánh và ép Hải vào quán cà phê, nhóm đối tượng này đã cưỡng đoạt tiền của Hải chia nhau tiêu xài...

Ngày 16-12, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Trường Đình Bắc (35 tuổi, quê Quảng Ninh) và Trần Duy Mạnh (21 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. 

Ngoài ra Công an quận Thủ Đức còn làm việc với một số đối tượng liên quan đến 2 đối tượng này.

Hai đối tượng trong nhóm cưỡng đoạt

Theo hồ sơ vụ việc, thời điểm làm việc chung tại một công ty ở KCN Sóng Thần, Dĩ An, Bình Dương giữa Nguyễn Trọng Hải (26 tuổi, quê Bình Định) và Trương Hữu Công (30 tuổi, quê Quảng Bình) xảy ra mâu thuẫn. 

Do bức xúc Công hẹn Hải ra giải quyết mâu thuẫn. Trước khi đến điểm hẹn, Công kêu thêm Bắc, Mạnh và Nguyễn Duy Anh (28 tuổi, quê Kiên Giang) đi cùng.

Khi đến điểm hẹn hai bên xảy ra mâu thuẫn, Bắc đánh Hải thì được người bạn đi cùng Hải can ngăn. Sau đó nhóm Công ép Hải đến một quán cà phê trên đường 13, KP5, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức tiếp tục nói chuyện. 

Tại đây nhóm Công nói nếu Hải muốn yên ổn phải đưa cho nhóm Hải 10 triệu đồng. Sợ bị đánh Hải gọi điện mượn bạn đưa trước cho nhóm Công 5 triệu đồng. 

Sau khi lấy được tiền nhóm Công chia nhau tiêu xài rồi bỏ đi, Hải đến Công an quận Thủ Đức trình báo. Qua truy xét, Công an quận Thủ Đức đã bắt nhóm của Công về trụ sở xử lý.

Anh Thư
.
.
.