Người phụ nữ chở cả "kho" hung khí, súng và đạn trên xe máy

Thứ Ba, 09/07/2019, 15:41
Một người phụ nữ chở kiện hàng rất nhiều công cụ hỗ trợ với 46 chiếc gậy sắt 3 khúc, 7 chiếc baton có tay cầm chữ T. Đáng chú ý, có 19 hiện vật hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có đạn bên trong chất liệu giống đồng và có nòng dài giảm thanh.


Ngày 9-7, tổ công tác Kế hoạch 69/KH-PC08 thuộc Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội do Đại úy Doãn Hữu Văn làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại khu vực đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, phát hiện một người điều khiển xe máy mang BKS 30M1-2340 vi phạm xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định nên đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. 

Nhiều công cụ hỗ trợ, súng được phát hiện.

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển là nữ giới, không xuất trình được giấy phép lái xe. 

Nhận thấy dấu hiệu nghi vấn, Đại úy Doãn Hữu Văn đã yêu cầu người điều khiển phối hợp với tổ công tác mở các kiện hàng trên xe ra để kiểm tra. Qua đó phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ với 46 chiếc gậy sắt 3 khúc, 7 chiếc baton có tay cầm chữ T. Đáng chú ý, có 19 hiện vật hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có đạn bên trong chất liệu giống đồng và có nòng dài giảm thanh. Mỗi bộ kèm theo 1 số lò xo phụ kiện với hướng dẫn sử dụng và lắp ráp bằng chữ Trung Quốc. 

Tất cả số hàng hóa này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác đều là chữ nước ngoài. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản vụ việc bàn giao về Công an phường Láng Thượng để tiếp tục xác minh. 

Có 19 hiện vật mang hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có đạn bên trong chất liệu giống đồng và có nòng dài giảm thanh. 

Tại trụ sở cơ quan Công an, người phụ nữ chở số hàng trên khai tên Đỗ Thị Ngọc, SN 1982, trú tại xã Phú Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều ta làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

M.Hiền
.
.
.