Mâu thuẫn nhậu đêm vỉa hè, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Bảy, 06/04/2019, 16:29
Sau khi bị đâm, nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm cách đó khoảng 100m thì nằm gục bên đường.

Ngày 6-4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an TP Bảo Lộc bắt khẩn cấp đối tượng Quách Gia Như (Sn 2001), ngụ tại thôn 3, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm, để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khuya ngày 5-4, hai nhóm thanh, thiếu niên cả nam lẫn nữ khoảng hơn 10 người cùng ngồi nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Trần Phú, phường B’Lao, TP Bảo Lộc. Trong lúc ăn nhậu, hai nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Hiện trường vụ án mạng

Trong lúc hỗn chiến, Quách Gia Như dùng dao đâm một nhát vào bụng anh Trần Viết Hoàng (Sn 1997), ngụ tại thôn Tân Ninh, xã Lộc Châu (TP Bảo Lộc). Sau khi bị đâm, nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm cách đó khoảng 100m thì nằm gục bên đường.

Mặc dù được người dân phát hiện, chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hoàng đã tử vong. Sau khi gây án, Quách Gia Như cùng nhóm bạn bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Ngay khi vụ án xảy ra, Công an TP Bảo Lộc đã tiến hành điều tra, đồng thời truy tìm các đối tượng có liên quan. 

Rạng sáng ngày 6-4, lực lượng Công an đã bắt giữ được Quách Gia Như khi đối tượng đang lẩn trốn tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).

Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập một số người có liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra, là rõ vụ án.

Khắc Lịch
.
.
.