Băng nhóm gây 20 vụ giật tài sản của phụ nữ ở Biên Hòa

Thứ Tư, 24/01/2018, 16:35
Ngày 24-1, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bắt 9 đối tượng chuyên cướp giật tài sản của phụ nữ đi đường trên địa bàn...

Công an xác định trong thời gian từ tháng 11-2017 đến giữa tháng 1 này, nhóm tội phạm đã thực hiện gần 20 vụ cướp tài sản của phụ nữ trên địa bàn TP Biên Hòa. 

Công an thu giữ tang vật từ nhóm cướp giật.

Để cướp tài sản, các đối tượng thường đi hai người, lợi dụng những phụ nữ đi xe máy để tài sản sơ hở, chúng áp sát ra tay cướp giật rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 

Nhóm đối tượng này hoạt động giữa ban ngày hết sức liều lĩnh, có tính chất chuyên nghiệp; tài sản cướp giật gồm dây chuyền vàng, giỏ xách, tiền. Sau khi cướp được, các đối tượng mang bán tại các tiệm vàng, cầm đồ rồi chia nhau tiêu xài cá nhân. 

Tang vật thu giữ từ các đối tượng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng ở phường Hố Nai, TP Biên Hòa, Công an đã thu giữ hơn 10 xe máy, điện thoại di động, giỏ xách và nhiều tài sản khác mà các đối tượng cướp được chưa kịp tiêu thụ. 

Toàn bộ số xe máy đều đã được thay đổi kết cấu, xoáy nòng để đạt tốc độ cao và được gắn biển số giả nhằm tránh sự phát hiện, truy đuổi của Công an.

Ngọc Sơn
.
.
.