Vây bắt đối tượng dùng dao khống chế lái xe GrabBike để cướp

Thứ Hai, 23/11/2020, 15:50
Đang chạy đến đoạn đường vắng vẻ, gã khách rút dao khống chế người chạy xe máy GrabBike nhưng sau đó đã bị người dân phối hợp vây bắt.

Trao đổi với PV Báo CAND chiều ngày 23/11, Thượng tá Hoàng Tuấn Ngọc – Trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Trung (SN 1991), trú ở thôn 3, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh để điều tra và xử lý về hành vi cướp tài sản.

Người bị hại mặc áo Grab kể lại vụ việc.  Ảnh : Thống Nguyễn

Trước đó vào sáng ngày 22/11, Nguyễn Hữu Trung liên hệ điện thoại đặt xe máy GrabBike hành trình từ TP Nha Trang đến Khánh Vĩnh. 

Ông Nguyễn Văn Thoại (SN 1987) trú ở Núi Cấm 2, xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang là người điều khiển xe máy 79H1-403.08 chở Nguyễn Hữu Trung ngược đường đại lộ Võ Nguyên Giáp nối tiếp quốc lộ 27C. 

Đối tượng Nguyễn Hữu Trung đã bị khống chế, bắt giữ tại hiện trường.  Ảnh : CACC

Khi đến đoạn đường vắng vẻ ở địa phận tiếp giáp giữa xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh với xã Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh, bất ngờ Trung dùng dao khống chế ông Thoại để cướp xe máy. 

Ngay lúc đó, ông Thoại lái xe máy lao vào lề đường khiến cho hai người cùng té ngã, con dao trên tay Trung bị gãy. Nghe tiếng kêu la của người bị hại, một số thanh niên đi xe máy trên đường đã kịp dừng lại, lao vào khống chế bắt giữ Trung và báo cho Công an huyện Diên Khánh tiếp nhận và xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.