“Hotgirl” điều hành đường dây mại dâm quy mô lớn qua MXH

Thứ Tư, 15/01/2020, 16:45
Chiều 15-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Nguyên (SN 1983, ngụ An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm qua mạng xã hội.

Theo điều tra ban đầu: Nguyên là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với Nguyên qua mạng xã hội. 

Lúc 22h ngày 14-1, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP Thủ Dầu Một bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Anh Thư, thuộc phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một phát hiện, bắt quả tang 2 cặp đôi nam, nữ đang mua bán dâm trong 2 phòng nghỉ. Các đối tượng khai nhận, thực hiện hành vi mua, bán dâm qua sự môi giới của Nguyên. Qua truy xét, Công an bắt Nguyên về hành vi trên.

Đối tượng Nguyên (ảnh Công an cung cấp)

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận: Từ tháng 2-2019 đến nay, Nguyên sử dụng tài khoản zalo có tên “Cô Kim” cùng một số đối tượng khác lập ra 2 nhóm hội trên trang mạng xã hội zalo là “Nhóm hoa hồng Thủ Dầu Một” và “Hội Gái Xinh” với tổng số thành viên hơn 250 người để hoạt động điều phối gái gọi phục vụ rót bia và bán dâm khi có yêu cầu.

 Nguyên sẽ gửi thông tin lên 2 nhóm, hội nói trên để các cô gái trong nhóm gửi hình ảnh cá nhân về tài khoản zalo để Nguyên gửi cho khách lựa chọn. Sau khi thỏa thuận giá xong với khách, Nguyên sẽ báo địa điểm số phòng nhà nghỉ, khách sạn để làm trung gian cho người bán dâm và người mua dâm gặp nhau.

Công an tỉnh Bình Dương bước đầu xác định, đường dây này tổ chức gái gọi cho 1 lần đi khách từ 2-4 triệu đồng. Nguyên sẽ được hưởng 500.000đ từ việc môi giới.


Đức Mừng
.
.
.