Khống chế nam thanh niên 'ngáo đá' gây rối trật tự

Thứ Ba, 18/09/2018, 13:26
Phương có những hành vi bất thường như la hét, đập phá nhiều đồ đạc trong gia đình, đe dọa tính mạng, gây nguy hiểm cho người khác nên bị lực lượng Cảnh sát 113 khống chế, bắt giữ.


Sáng 18-9, Thượng tá Hoàng Thị Mai, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa khống chế, bắt giữ một đối tượng có biểu hiện ngáo đá gây rối trật tự.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, đối tượng Hồ Đắc Phương (21 tuổi, trú tại tổ 6, phường Phú Nhuận, TP Huế) có những hành vi bất thường như bị ngáo đá khi la hét, đập phá nhiều đồ đạc trong gia đình, đe dọa tính mạng, gây nguy hiểm cho người khác.

Lực lượng Đội Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế khống chế, bắt giữ nam thanh niên ngáo đá đưa lên xe ôtô.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát 113, phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã cắt cử nhiều CBCS đến hiện trường nắm tình hình, qua đó khống chế, bắt giữ Phương đưa lên xe ôtô để dẫn về trụ sở Công an.

Nhiều đồ đạc trong gia đình bị Phương đập phá khi lên cơn 'ngáo đá'.

Theo gia đình Phương cho biết, Phương không có nghề nghiệp ổn định và hiện đang sống cùng với bố mẹ. Thời gian gần đây, đối tượng này thường có những hành vi bất thường và hay quậy phá gia đình khiến người thân và hàng xóm sống trong lo lắng, sợ hãi. 


Anh Khoa
.
.
.