Hai đối tượng điều khiển xe máy với nhiều vết máu mang theo súng và ma túy

Thứ Sáu, 08/09/2017, 08:57

Phát hiện lực lượng CSGT, hai đối tượng liền tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị bắt giữ. Qua kiểm tra, lực lượng CSGT đã phát hiện trên người hai đối tượng mang theo một khẩu súng cùng một gói ma túy.

Ngày 8-9, thông tin từ Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành bàn giao hai đối tượng Nguyễn Duy Sơn (30 tuổi) và Dương Công Viên (38 tuổi, cùng trú tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) cho Công an huyện Ea Hleo để xử lý về hành vi “Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép” và “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Hai đối tượng Sơn và Viên tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 11h30 trưa 6-9, một tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Trạm CSGT Krông Búk đang chốt tại Km 623+400, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn huyện Ea Hleo thì phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 81P1-195.92 chạy quá tốc độ nên đã ra hiệu lệnh kiểm tra.

Khẩu súng ngắn cùng một số vật dụng thu giữ từ trên người hai đối tượng

Tuy nhiên, hai đối tượng không những không chấp hành mà còn tăng ga bỏ chạy nên tổ tuần tra phải dùng xe chuyên dụng đuổi theo. Sau khi chạy được khoảng 3km, hai đối tượng đã bị bắt giữ.

 Qua kiểm tra, tổ tuần tra đã phát hiện trên người hai đối tượng có mang theo một khẩu súng ngắn, 4 viên đạn, 1 kim tiêm và một gói ma túy. Ngoài ra, chiếc xe máy mà hai đối tượng sử dụng không có giấy tờ, bên ngoài có nhiều vết máu.

Hiện cả hai đối tượng đang được Công an huyện Ea Hleo tạm giữ để điều tra tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.