Bắt giữ gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng bẩn

Thứ Ba, 12/01/2016, 13:00
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng trong cốp xe khách chở theo 10 thùng xốp chứa gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng chó, mèo đã được sơ chế không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và đang bốc mùi hôi thối.

Sáng 12- 1, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương), Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Thanh Hóa và Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã phối hợp kiểm tra xe ô tô khách biển kiểm soát 43B – 012.60 do Hồ Văn Lân (28 tuổi), trú tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam điều khiển.
Lực lượng chức năng đang kiểm tra số thực phẩm bẩn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong cốp xe khách chở theo 10 thùng xốp, trong đó có chứa gần 1 tấn thịt chó, thịt mèo và nội tạng chó, mèo đã được sơ chế và ướp đá. Toàn bộ số hàng hóa trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng và đang bốc mùi hôi thối.

Gần 1 tấn chó, mèo và nội tạng bị bắt giữ chuẩn bị lên bàn nhậu

 Theo lời khai ban đầu của lái xe Hồ Văn Lân thì số thịt chó, thịt mèo và nội tạng trên là do một chủ hàng ở Đà Nẵng thuê với giá 1,5 triệu đồng và vận chuyển ra Thái Bình để tiêu thụ

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm.

Đình Hợp
.
.
.