Con nợ bị đánh đập nhốt cốp xe rồi bắt viết thêm giấy vay

Thứ Năm, 22/03/2018, 21:00
Bức xúc vì không đòi được tiền lãi, cộng thêm bị con nợ thách thức, nhóm cho vay đã tìm đến nơi ở của con nợ để bắt giữ, đánh đập nhằm uy hiếp đòi nợ.

Ngày 24-2, Trần Văn Kiên (17 tuổi, HKTT: 2/48 Khu Đồng Tranh, Phường Tứ Minh) có cho Phạm Quang Trường (17 tuổi, nơi đăng ký NKTT số 01/45 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Tứ Minh) vay số tiền 5 triệu đồng với lãi suất một nghìn đồng/triệu/ngày, hai bên thỏa thuận 10 ngày phải thanh toán lãi một lần.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Tuy nhiên, Trường mới chỉ thanh toán được một lần cho Kiên sau đó không thực hiện việc thanh toán lãi tiếp theo như thỏa thuận. ư

Nhiều lần liên lạc với Trường để yêu cầu thanh toán nhưng không được, cộng thêm với việc bị thách thức từ phía Trường nên rạng sáng ngày 18-3, khi phát hiện Trường đang chơi tại quán game ở Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thanh Bình, nhóm của Kiên mang theo hung khí đến đánh đập, uy hiếp.

Manh động hơn, bọn chúng còn nhốt Trường vào cốp xe ô tô đưa đến giữ tại 106 Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình rồi tiếp tục yêu cầu Trường viết giấy vay nợ 7 triệu đồng.

Đối tượng Trần Văn Kiên.

Hiện Công an TP Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng để làm rõ hành vi của các đối tượng, đồng thời đề xuất hình thức xử lý.

Văn Tú
.
.
.