Bắt giữ 2 kẻ cưỡng đoạt tiền của bạn gái con nợ

Thứ Sáu, 27/11/2015, 09:18
Ngày 26-11, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết: Đã bắt giữ Đinh Lê Thiên (32 tuổi) và Nguyễn Thuận Lợi (30 tuổi, cùng ngụ xã Hòa Long, TP Bà Rịa) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó, lúc 15h ngày 24-11, anh Võ Văn Trường (44 tuổi, ngụ quận 4, TP Hồ Chí Minh; chỗ ở phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu) đến tiệm bán mỹ phẩm của chị Hồ Thị Liên (37 tuổi, ngụ phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu, là bạn gái anh Trường) chơi thì bị các đối tượng nói trên gọi ra quán cà phê  phía sau chợ mới Vũng Tàu (phường Thắng Tam) để nói chuyện.

Do Trường thiếu nợ Thiên và Lợi 18 triệu đồng mà không trả nên đối tượng đã gọi cho chị Liên, nói phải mang tiền đến trả, nếu không sẽ không cho Trường về. Chị Liên đã mang tiền ra đưa trước cho Thiên và Lợi là 10 triệu đồng nhưng cả hai vẫn không chịu thả Trường và cho rằng số tiền tính cả lãi lẫn gốc anh Trường phải trả là 53 triệu đồng.

Sau đó các đối tượng dùng tay đánh đấm anh Trường. Chị Liên bỏ chạy và trình báo Công an. Khi các đối tượng hẹn chị Liên ra quán cà phê để đưa nốt số tiền còn lại thì bị trinh sát bắt giữ.

M.N.
.
.
.