Bắt giam 4 đối tượng dùng dây xích đánh người đòi nợ

Thứ Năm, 20/12/2018, 11:13
Anh Đức có vay mượn của Nghĩa số tiền 30 triệu đồng, trả góp hàng ngày. Do nhiều lần không trả tiền góp, Nghĩa rủ thêm đồng bọn bắt giữ Đức dùng dây xích đánh đập, yêu cầu người nhà mang tiền đến trả.


Ngày 20-12 sau khi tiếp nhận đơn trình báo cầu cứu của người dân, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 4 đối tượng gồm: Trần Tuấn Nghĩa, Nguyễn Đức Huy, Nghiêm Văn Ánh và Bùi Trung Liêm đều trú tại TP.Hà Nội để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, vào giữa tháng 8-2018, anh Nguyễn Văn Đức có vay mượn của Trần Tuấn Nghĩa số tiền 30 triệu đồng, trả góp hàng ngày. Do nhiều lần không trả tiền góp, Nghĩa rủ thêm các đối tượng Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Văn Ánh và Bùi Trung Liêm bắt giữ Đức dùng dây xích đánh đập, yêu cầu người nhà mang tiền đến trả. 

Hoảng sợ trước hành vi hung hãn của nhóm đối tượng trên, nạn nhân đã đến trình báo cơ quan Công an để được bảo vệ. Qua điều tra sàng lọc, Công an thành phố Biên Hòa đã xác định và bắt giữ 4 đối tượng trên để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngọc Sơn
.
.
.