Bắt được đối tượng bắn đại ca giang hồ đất Cảng

Thứ Hai, 22/06/2020, 11:32
Sáng 22/6, thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, sau gần 1 tuần tập trung lực lượng điều tra đã xác định và bắt giữ được đối tượng gây ra vụ nổ súng trên phố Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, khiến một người bị thương ở vùng mặt.


Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 14/6, tại trước cửa nhà số 17 Phan Bội Châu, ông Tô Thắng L. SN 1970, trú tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, đang ngồi uống nước cùng với một người phụ nữ thì bất ngờ bị một đối tượng dùng súng bắn vào mặt. Sau khi gây ra sự việc, đối tượng lạ mặt đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Hình ảnh thực nghiệm hiện trường sáng 22/6.

Kết quả, sau gần 1 tuần tiến hành điều tra, cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm là Vũ Quốc Long, SN 1969, ở 33 Phủ Thượng Đoạn, phường Đông Hải 1, quận Hải An.

Sáng 22/6, đối tượng Vũ Quốc Long đã được dẫn giải đến hiện trường để thực nghiệm điều tra. Theo đó Long ngồi trên ô tô cầm theo súng chĩa qua cửa kính nhằm về phía cửa nhà số 17 Phan Bội Châu bắn ông Tô Thắng L.

Nạn nhân Tô Thắng L., biệt danh là L. “Nam” làm nghề tự do, được biết đến là người có nhiều mối quan hệ với dân xã hội. Ông L. sau khi nhiều năm làm ăn tại Quảng Ninh, đến gần đây mới về Hải Phòng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ nguyên nhân.

V. Huy
.
.
.