Dùng clip sex tống tiền nữ giáo viên

Chủ Nhật, 30/12/2018, 17:16
Tâm đưa ra một clip sex giữa Tâm và N rồi đe dọa N phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng nếu không đối tượng sẽ đưa lên mạng xã hội.

Ngày 30-12, Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình đang phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn  hoàn chỉnh hồ sơ để truy tố theo pháp luật đối với Hoàng Thanh Tâm về hành vi dùng clip sex để tống tiền.

Đối tượng Hoàng Thanh Tâm tại cơ quan Công an

Được biết, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 29-12, Hoàng Thanh Tâm (30 tuổi), trú tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình có hành vi đe dọa và hẹn chị C.T.N là giáo viên ở Quảng Bình đến quán cà phê Sơn Ca, thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa để giải quyết chuyện tình cảm. Tại đây, Tâm đưa ra một clip sex giữa Tâm và N rồi đe dọa N phải đưa cho Tâm 55 triệu đồng nếu không đối tượng sẽ đưa lên mạng xã hội.

Các chứng cứ liên quan đến vụ việc .

Sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín nên N đã chạy vay mượn để đưa tiền cho Tâm. Khi Tâm đang nhận tiền của chị N thì bị lực lượng Công an huyện Minh Hóa bắt quả tang cùng tang vật gồm: 55 triệu đồng tiền mặt, 3 điên thoại di động, 1 xe ô tô mang biển số 73A-01973. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự đối tượng cùng các vật chứng để điều tra làm rõ.

Sông Lam
.
.
.