Nghỉ việc tại cơ sở massage, 25 người tổ chức nhậu trong mùa dịch

Thứ Sáu, 03/04/2020, 11:40
Bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người và chỉ đạo dừng các hoạt động vui chơi, giải trí nhưng hàng chục thanh niên vẫn kéo nhau tụ tập để tổ chức ăn nhậu, sinh hoạt tập thể.


Sáng 3/4, Thiếu tá Lý Vĩnh Thành, Trưởng Công an xã Hoà Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý một nhóm thanh niên có hành vi tụ tập đông người, tổ chức ăn nhậu bất chấp lệnh cấm của cơ quan chức năng về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo Thiếu tá Thành, trước đó, vào khoảng 1h rạng sáng 3/4, Công an xã Hoà Phú nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm nhóm thanh niên đang tụ tập đông người, tổ chức ăn nhậu tại khu vực thác Lộn Xộn thuộc địa bàn thôn 5, xã Hoà Phú.

Hàng chục thanh niên tụ tập ăn nhậu bất chấp lệnh cấm giữa mùa dịch

Nhận được tin báo, Công an xã Hoà Phú đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc. 

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện một nhóm người gồm 16 nữ và 9 nam đang tụ tập ăn nhậu nên đã tiến hành đưa toàn bộ về trụ sở Công an xã Hòa Phú để làm việc. Theo lời khai của các đối tượng, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cơ sở kinh doanh dịch vụ massage của ông Trần Anh Quang (SN 1981, số 246 Trần Quý Cáp, phường Tự An, TP BMT) phải tạm nghỉ. 

Các đối tượng được đưa về trụ sở làm việc

Khoảng 16h chiều 2/4, ông Quang tổ chức cho 25 người là người thân và nhân viên của ông tổ chức vui chơi, ăn nhậu, tổ chức tập trung đông người tại khu vực “Thác Lộn Xộn”. Quá trình làm việc, ông Quang đã thừa nhận hành vi tập trung đông người của mình trong mùa dịch là trái các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và địa phương.

Hiện, Công an xã Hoà Phú đang hoàn tất hồ sơ, cũng cố tài liệu để xử lý theo các quy định của pháp luật.

Văn Thành
.
.
.